Những quyển sách nên đọc nếu muốn thành công



1.      Đắc nhân tâm: Là tác phẩm nổi tiếng nhất thế giới và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của mọi thời đại, Đắc nhân tâm liên tục đứng đầu trong danh mục sách bán chạy nhất do tuần báo New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Sức lan tỏa vô cùng rộng lớn của Đắc nhân tâm là điều không ai có thể chối bỏ. Cuốn sách đã giúp đỡ và làm thay đổi cuộc đời của hành triệu người trên thế giới. Với Đắc nhân tâm, bạn sẽ tìm thấy con đường để đưa bạn đến với thành công.

Giá: 76.000 vnd

2.      Quẳng gánh lo đi và vui sống: Sống thanh thản và hạnh phúc không phải là một khái niệm xa vời nếu bạn biết đến cuốn sách này. Quẳng gánh lo đi và vui sống với những lời khuyên thiết thực và sâu sắc từ Dale Carnegie đã giúp hàng triệu người xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng. 

Giá: 68.000 vnd



3.      Cách nghĩ để thành công: Được viết ra từ vô số những câu chuyện có thật của những người vĩ đại như Edison, Henry Ford, tác phẩm có một sức thuyết phục và ay động rất lớn. Napoleon Hill đã dành hầu như toàn bộ thời gian và tâm sức trong suốt gần 30 năm phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn doanh nhân khác - cả những người thành công lẫn những kẻ thất bại. Với hơn 60 triệu bản đã được bán trong 70 năm kể từ khi ra đời, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill ngày càng chứng tỏ được sự đúng đắn của mình trong nhiều lĩnh vực.

Giá: 110.000 vnd




4.      Sức mạnh của hiện tại: Được đánh giá là “một trong những cuốn sách hay nhất mọi thời đại, thức tỉnh chúng ta giá trị và sức mạnh của hiện tại”, tác phẩm của bậc thầy tâm linh Ekhart Tolle đã phân tích được nỗi đau khổ tinh thần của con người khi họ mãi chìm đắm trong những suy nghĩ về quá khứ. Cuốn sách chỉ ra rằng, chỉ khi tập trung cho hiện tại, bạn mới vượt qua được những suy nghĩ tiêu cực, nhận diện và vượt qua được bản ngã của mình và tinh thần của bạn sẽ trở nên thanh thản hơn rất nhiều. Sức mạnh của hiện tại sẽ đồng hành và giúp bạn tìm về với chính mình.

Giá: 96.000 vnd




5.      Không bao giờ là thất bại – tất cả chỉ là thử thách – tự truyện Chung Ju Yung, người sáng lập tập đoàn Huyndai:  từ một cậu bé nông dân tay trắng và không biết gì về kinh doanh, Chung Ju Yung đã lập nên tập đoàn Huyndai hùng mạnh, trở thành một trong những doanh nhân đáng nể nhất trong lịch sử doanh nghiệp châu Á. Đâu là bí quyết của ông? Cuốn sách tuyệt vời này sẽ tiếp thêm động lực cho bạn trên con đường lập nghiệp.

Giá: 68.000 vnd




6.      7 thói quen để thành đạt: Ngay từ lần xuất bản đầu tiên, cuốn sách này đã trở thành một trong những cuốn sách có giá trị và nổi tiếng nhất thế giới trong thể loại self-help. Với 20 triệu bản phát hành, được dịch ra hơn 40 thứ tiếng trên khắp thế giới, tác phẩm có sức lan tỏa vô cùng rộng lớn, không chỉ trong lĩnh vực rèn luyện, phát triển tính cách con người mà còn được bình chọn là một trong mười cuốn sách về quản trị có giá trị nhất từ trước đến nay. 7 thói quen để thành đạt sẽ khơi dậy những năng lực tiềm ẩn trong bạn, chỉ ra con đường thực tế và vững bền để bạn đạt tới thành công.

Giá: 128.000vnd




7.  Nghiệt ngã và thành công – tự truyện của Vikrom Kromadit, người sáng lập tập đoàn Amata: Xuất bản lần đầu vào năm 2004, đến nay, Nghiệt ngã và thành công đã phát hành hơn 300.000 cuốn. Từ những bi kịch gia đình đến những sóng gió và thử thách trong suốt quá trình lập nghiệp đã được Vikrom Kromadit tận tâm chia sẻ. Câu chuyện về thành công của ông đã trở thành niềm cảm hứng cho hàng ngàn người, để họ sẵn sàng cho những thử thách của bản thân.

Giá: 78.000 vnd












ĐỪNG CHẦN CHỪ, HÃY ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN!







Gọi: 0903-690-456 hoặc 
 TẠI ĐÂY để Chat facebook trực tiếp với Sách Chọn! 

Trần Lâm

Để đặt sách, các bạn có thể gọi đến số 0903 690 456 hoặc Skype: tranthe.lam hoặc liên hệ inbox qua facebook fanpage: www.facebook.com/nghethuatvasach Cám ơn các bạn đã ghé thăm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét