5 mẹo nhỏ để bạn chọn mua sách ưng ý

Hàng năm, hàng tháng có hàng ngàn đầu sách mới ra đời, do đó việc chọn được một quyển sách ưng ý, đúng sở thích không phải là chuyện dễ. Cùng Sách Chọn điểm qua một vài mẹo nhỏ giúp bạn chọn được quyển sách ưng ý nhé!

1. Bạn muốn mua loại sách nào?

Trước khi chọn sách mua, bạn cần xác định mình muốn mua sách gì, thể loại nào? Đây là bước đầu tiên giúp bạn đỡ tốn thời gian khi phải la cà ở những gian sách khác. 

2. Dự định chi phí cho 1 lần mua sách của bạn là bao nhiêu?

Nhiều bạn nghĩ điều này không quan trọng và xem nhẹ, nhưng nó sẽ quyết định việc bạn có chọn được quyển sách vừa ý mà nằm trong tầm kiểm soát của túi tiền. Sẽ có rất nhiều quyển sách hay thậm chí bộ sách nhìn rất quyến rũ, nhưng khi biết chi phí mình tiêu 1 lần, bạn sẽ có những chọn lựa khác để thay thế khi cần.



3. Thời điểm và mua sách ở đâu?

Nên chọn những thời gian sách khuyến mãi, bạn có thể mua tại các nhà sách hoặc mua sách trực tuyến. Hãy chọn những nơi bán sách uy tín để quyển sách bạn mua luôn đảm bảo chất lượng về giấy in, chất liệu và là sách thật. 

4. Nên đi mua sách cùng bạn

Việc có thêm 1 người bạn đi cùng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, có thể cuốn sách bạn định mua đã được bạn bạn đọc qua và cho ý kiến để bạn dễ quyết định, hoặc chí ít bạn cũng có người tham khảo trước khi quyết định.

5. Nên đọc lướt nắm nội dung quyển sách 

Để nắm nội dung sơ bộ quyển sách bạn xem phần giới thiệu, cốt truyện sau đó lướt 1 vài trang để xem văn phong thế nào. Nếu ổn thì bạn có thể quyết định ngay được. 

Theo Sách Chọn

ĐỪNG BAO GIỜ BỎ QUA NHỮNG QUYỂN SÁCH HAY ĐÃ ĐƯỢC SÁCH CHỌN CHỌN LỌC NHÉ!


Trần Lâm

Để đặt sách, các bạn có thể gọi đến số 0903 690 456 hoặc Skype: tranthe.lam hoặc liên hệ inbox qua facebook fanpage: www.facebook.com/nghethuatvasach Cám ơn các bạn đã ghé thăm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét