Gear Up - Bánh răng khởi nghiệp: đường đến thành công

Đây là quyển sách mà bất kỳ người trẻ nào muốn khởi nghiệp cũng nên đọc.

Quyển sách Gear Up - Bánh Răng Khởi Nghiệp là phiên bản Gear Up đặc biệt nhất trên thế giới, vì có 8 câu chuyện khởi nghiệp của Việt Nam để minh hoạ cho những Bánh Răng trong quá trình Khởi Nghiệp: Nhóm Mua, Triip, Uber, A Đây Rồi, Ticket Box, YanTV, Tappy,.... Những câu chuyện này là của 8 người bạn viết tặng riêng cho Gear Up, họ chia sẻ những kinh nghiệm rất thẳng, rất thật của chính bản thân mình, của những thành công, thất bại, những gì họ đúc kết được trong 10 năm xây dựng và hình thành cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam.

Đặc biệt, khi đặt mua trên (sachchon.net) sẽ trích 15% lợi nhuận TRAO TẶNG lại cho VYE (Viet Youth Entrepreneurs) để tiếp tục tổ chức những chương trình VYE Bootcamp và những hoạt động cho giới trẻ Việt Nam với niềm đam mê khởi nghiệp.



Được phát triển bởi Trường kinh doanh Harvard và Đại học Stanford, “Bánh răng khởi nghiệp” là một bảng hướng dẫn chi tiết, rõ rang và dễ dàng thực hiện để đánh giá những ý tưởng kinh doanh, tiềm năng cũng như cách để biến những ý tưởng đó thành hiện thực. Thông qua cuốn sách, bạn có tể tạo ra một chiến lược chiến thắng cho riêng mình dựa trên kinh nghiệm của những giám đốc điều hành trên toàn thế giới.

==>> MUA NGAY ĐỂ ỦNG HỘ CỘNG ĐỒNG KHỞI NGHIỆP VIỆT NAM!


ĐỪNG CHẦN CHỪ, HÃY ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN!

Gọi: 0903-690-456 hoặc 
 TẠI ĐÂY để Chat facebook trực tiếp với Sách Chọn!


Trần Lâm

Để đặt sách, các bạn có thể gọi đến số 0903 690 456 hoặc Skype: tranthe.lam hoặc liên hệ inbox qua facebook fanpage: www.facebook.com/nghethuatvasach Cám ơn các bạn đã ghé thăm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét