"Sài Gòn vẫn hát" + "Ngẫu hứng" - Tản văn của những tâm hồn đa cảm

Sài Gòn vẫn hát



Những ai đã đến và gắn bó với Sài Gòn, đều có chung một tình yêu kỳ lạ dành cho mảnh đất này.
"Khi đến với Sài Gòn chắc hẳn chẳng thể quên được những cơn mưa xong rồi lại nắng, những làn gió mát thoang thoảng và mùi thơm của nắng làm cho ai đến nơi đây cũng phải xao xuyến, vấn vương như một người bạn chưa kịp tỏ tình. Sài Gòn là vậy, chẳng dành cho riêng ai, vì vậy mà hai tác giả Mạc Thụy và Ubee Hoàng đã viết cho một Sài Gòn với nhiều nhân vật mà trong đó ẩn hiện những hơi thở, tiếng hát, giọng cười và cuộc sống của con người nơi đây..."
Giá bìa: 78,000đ


Ngẫu hứng

"...Thời du ca, chúng tôi đi cùng nhau, ngủ chung với nhau cả chục đứa. Chả có tình ý tình iếc gì, cả đám vô tư, cả Khánh Ly, Trịnh Công Sơn, Mai Bá Trác… Hồi đó Khánh Ly cứ dậy sớm mở ví ông Sơn ra để tiền vào cho ông ấy. Ông Sơn lần nào dậy cũng thấy có tiền, rút ra bảo “chắc Khánh Ly nó cho” rồi kéo cả đám đi nhậu hết.

Tình bạn trong nghệ thuật là cái gì đó rất khó nói. Tình yêu, cũng có đó nhưng tình bạn, tình đồng nghiệp khi ấy lớn hơn nhiều. Chúng tôi thời đấy như thế. Kể thế thôi nhưng tôi không nói mình là người đứng đắn đâu nhé. Tôi chả thấy ai đứng đắn tử tế mà viết được nhạc, họ đi làm giáo sư hết rồi..."
Ngẫu hứng - cuốn sách đang gây sốt của NS Trần Tiến sẽ mang đến những câu chuyện thú vị về một thế hệ tài hoa của làng văn - làng nhạc Việt Nam
Giá bìa: 148,000đ


Combo 2 quyển giá bìa: 226k => giảm ngay còn 192k


ĐỪNG CHẦN CHỪ, HÃY ĐẶT MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN!







Gọi: 0903-690-456

Trần Lâm

Để đặt sách, các bạn có thể gọi đến số 0903 690 456 hoặc Skype: tranthe.lam hoặc liên hệ inbox qua facebook fanpage: www.facebook.com/nghethuatvasach Cám ơn các bạn đã ghé thăm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét